Là một đại lý hoặc nhà môi giới bất động sản, bạn có thể đã biết rằng một phần lớn khách hàng của bạn tìm thấy bạn và tài sản của bạn trực tuyến. Ngày càng nhiều người tiêu dùng chuyển sang sử dụng dịch vụ SEO bất động sản cho mọi nhu cầu của họ và người mua nhà cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, làm cách nào để bạn có thể truy cập và tìm thấy tài sản của mình trực tuyến? Với dịch vụ SEO bất động sản, bạn có thể tối ưu hóa bất động sản của mình cho các công cụ tìm kiếm, điều này giúp tăng khả năng hiển thị của chúng trong kết quả tìm kiếm, giúp nhiều người nhìn thấy bất động sản của bạn và tài sản của bạn để bán.

Dịch vụ seo bất động sản
Chuyên dịch vụ SEO bất động sản uy tín

Dịch vụ SEO bất động sản là gì?

Dịch vụ SEO bất động sản đề cập đến các chiến lược tối ưu để làm cho nội dung và trang web của bạn hiển thị tốt nhất trong kết quả tìm kiếm. Cụ thể, những chiến lược này giúp trang web của bạn trở thành một trang web bất động sản đầy uy tín và đáng tin cậy đối với nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên từ khách hàng và xếp hạng tốt hơn trên bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm.

Chuyên dịch vụ SEO bất động sản TOP 1

Tại sao dịch vụ SEO bất động sản lại quan trọng?

Dưới đây là một số lý do thú vị sẽ cho phép bạn hiểu những lợi ích chính của dịch vụ SEO bất động sản.

Tạo khách hàng tiềm năng

Dịch vụ SEO bất động sản là một trong những cách tốt nhất để tăng lượng khách hàng bất động sản, cải thiện doanh số và doanh thu, đồng thời giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Khi bạn triển khai chiến lược SEO phù hợp, bạn sẽ có thể tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng tốt hơn khi doanh nghiệp có cơ hội thu hút đối tượng mục tiêu.

Chỉ có một website thì là không đủ, để thực sự thúc đẩy được nhiều khách hàng tiềm năng, bạn phải thực hiện chiến lược SEO phù hợp. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể tăng thứ hạng của mình trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm, đồng nghĩa cùng với việc hiển thị nhiều hơn thương hiệu của bạn. Điều này sẽ dẫn đến nhiều lưu lượng truy cập trang web hơn và cuối cùng là doanh số bán hàng nhiều hơn.

Hiệu quả về chi phí

Lợi nhuận trong dài hạn là mục tiêu chung của hầu hết các doanh nghiệp. Kiếm tiền nhanh là tốt, nhưng có một dòng tiền liên tục chắc chắn sẽ khiến bạn yên tâm. Khi bạn đi sâu vào Tiếp thị trực tuyến, bạn nên áp dụng cách tiếp cận tương tự. Bạn có thể kiếm tiền nhanh chóng khi chạy quảng cáo PPC, nhưng nó cũng có thể là một quá trình rủi ro và tốn kém.

Đây là lúc dịch vụ SEO bất động sản phát huy tác dụng, có thể lên ngôi như một trong những phương pháp tiếp thị trực tuyến tiết kiệm chi phí nhất. Đó là một trong các cách tốt nhất để có thể tạo thu nhập. Tất cả các chiến thuật tiếp thị khác đều thiếu tiềm năng lâu dài của SEO.

Tăng trưởng kinh doanh dài hạn

Là cá nhân đang điều hành doanh nghiệp, chúng tôi chắc chắn rằng bạn cần phải làm nhiều cách để tăng khả năng hiển thị và bán hàng cho doanh nghiệp của mình. Thông qua dịch vụ SEO bất động sản, điều này có thể đạt được. Không chỉ ở lĩnh vực bất động sản mà dịch vụ SEO còn là chìa khóa thành công đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Dịch vụ SEO bất động sản sẽ giúp cho doanh số bán hàng tăng bằng cách thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều hơn vào website của bạn và mang đến cho bạn một cơ hội tuyệt vời để chuyển đổi các khách hàng có tiềm năng trở thành khách hàng.

Dịch vụ seo bất động sản
Chuyên dịch vụ SEO bất động sản và tối ưu

Làm thế nào để bắt đầu làm dịch vụ SEO bất động sản?

Bạn có thể đạt được nhiều sức hút nghiêm túc bằng cách tối ưu danh sách bất động sản cho SEO. Tìm hiểu cách bắt đầu với dịch vụ SEO bất động sản cho danh sách bên dưới và bạn có thể dẫn đầu và giữ cho khách hàng tiềm năng của mình được thông báo, hài lòng và sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo.

1. Bắt đầu với việc xây dựng các trang web đáp ứng

Để tối đa hóa phạm vi tiếp cận của các tài sản của bạn, bạn nên bắt đầu xây dựng trang web được tối ưu hóa tốt nhất. Google khuyến khích mọi trang web sử dụng thiết kế web Đáp ứng. Khách hàng tiềm năng của bạn chắc chắn đang nhập địa chỉ của bạn vào công cụ tìm kiếm thông qua thiết bị di động và mong đợi tìm thấy danh sách các bất động sản cần bán của bạn.

Một trang web hiệu quả là nền tảng đầu tiên của dịch vụ SEO bất động sản. Khi trang web của bạn đã ở đúng vị trí và có chức năng cao, bạn có thể chuyển trọng tâm sang việc tối ưu hóa danh sách tài sản của mình để tìm kiếm.

2. Thực hiện nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong dịch vụ SEO bất động sản. Các từ khóa bạn chọn cho doanh nghiệp bất động sản của mình sẽ xác định xem bạn có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên hay không.

Các công cụ tìm kiếm như Google cũng đã nhận được hàng tỷ truy vấn tìm kiếm trong vòng một tháng. Để bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền, bạn phải tối ưu hóa trang web của mình cho các từ khóa bất động sản có liên quan. Nếu trang web của bạn không được tối ưu hóa cho các từ khóa phù hợp, bạn có thể không có lưu lượng truy cập hoặc chỉ là các nguồn lưu lượng truy cập không liên quan.

Vì vậy, đầu tư vào nghiên cứu từ khóa phù hợp sẽ giúp trang web bất động sản của bạn hiển thị đúng đối tượng mua nhiều hơn.

Dưới đây là một số cách mà có thể làm khi thực hiện nghiên cứu từ khóa:

  • Xây dựng danh sách các từ khóa và cụm từ được bản địa hóa để nhắm mục tiêu đến đối tượng địa phương.
  • Tìm hiểu những từ khóa mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng để nhắm mục tiêu đến những khách hàng đang tìm kiếm những từ khóa đó.
  • Sử dụng ‘đề xuất của Google’ để tìm các từ khóa bổ sung.
  • Tìm hiểu các câu hỏi mà khách hàng của bạn hỏi và sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google để kiểm tra tần suất và mức độ cạnh tranh.
  • Dịch vụ SEO bất động sản cần sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa như Keyword Tool hoặc Ahrefs vì chúng sẽ giúp bạn tìm được tổ hợp từ khóa tốt về nhu cầu và mức độ phù hợp với kết quả tìm kiếm.
  • Tối đa hóa việc sử dụng các từ khóa đuôi dài khi những người sử dụng từ khóa gặp một vấn đề cụ thể.
  • Bạn có thể tham khảo danh sách các công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí của chúng tôi.

Xem thêm: Tình hình giá đất hiện nay

3. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là việc mà mọi chủ sở hữu website bất động sản phải làm. Nó có thể là một lộ trình về những gì bạn cần làm để trở nên giỏi như các đối thủ cạnh tranh của mình. Nghiên cứu này sẽ giúp cho bạn xác định được những điểm yếu của đối thủ cạnh tranh và giúp bạn tận dụng những điểm yếu đó trở thành lợi thế của riêng bạn.

Thông qua việc phân tích về đối thủ cạnh tranh, bạn có thể lùi lại một bước để xem xét vị trí của mình và xem xét bối cảnh cho các từ khóa cạnh tranh. Dịch vụ SEO bất động sản sẽ giúp ngăn chặn sự tự mãn, khuyến khích sự đổi mới và giúp bạn tập trung vào việc làm tốt hơn trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp.

Dưới đây là các cấu trúc chính của việc phân tích cạnh tranh SEO:

  • Kỹ thuật SEO: Để tìm hiểu cấu trúc trang web, điều hướng, tốc độ trang web và tính thân thiện với thiết bị di động.
  • SEO Onpage: Để tìm hiểu được chất lượng nội dung, từ khóa cũng như chiến lược chuyển đổi.
  • SEO Offpage: Để tìm hiểu phân tích backlink Lake, các loại nội dung có thể liên kết, các chiến lược xây dựng liên kết.

4. SEO trên trang

Ngày nay, việc đạt được thứ hạng tìm kiếm tốt ngày càng trở nên khó khăn hơn khi các công cụ tìm kiếm ngày càng trở nên thông minh hơn. Nó không chỉ có nội dung hữu ích để tăng thứ hạng của đối thủ cạnh tranh của bạn. Là một chủ trang web bất động sản, bạn phải hiểu SEO Onpage vì nó là một trong những bước đầu tiên của dịch vụ SEO bất động sản đúng cách.

SEO trên trang là quá trình thực hiện một số thay đổi đối với trang web của bạn để cải thiện xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Nếu nó được thực hiện đúng cách, nó sẽ có tác động tốt đến khả năng hiển thị tìm kiếm của trang web của bạn.

Dưới đây là một số cách tốt để thực hiện tối ưu trên trang thích hợp:

  • Kiểm tra để đảm bảo rằng nội dung được viết trên trang web của bạn là duy nhất và có liên quan đến mục đích tìm kiếm của người dùng.
  • Đảm bảo rằng bạn đã sử dụng các thẻ Heading thích hợp (h1, h2, h3 và h4) để làm cho các tiêu đề, tiêu đề phụ của bạn nổi bật.
  • Thẻ tiêu đề bài viết không vượt quá 65 ký tự.
  • URL cần có độ ngắn, mô tả và có từ khóa.
  • Thêm đoạn mô tả meta độc đáo và phù hợp có sự liên quan đến bài đăng hoặc trang.
  • Trang web phải sử dụng HTML và CSS thích hợp.
  • Sử dụng các thẻ Alt thích hợp cho hình ảnh.
  • Có chiến lược liên kết trong nội bộ tốt.
  • Tích hợp các dữ liệu có cấu trúc với các trang.

5. SEO OffPage

Trọng tâm chính của SEO Offpage là tăng thẩm quyền tên miền cho trang web của bạn bằng cách tạo liên kết từ các trang web khác. Việc này tốn thời gian và liên quan đến việc lấy các liên kết ngược đến trang web của bạn từ các trang web có uy tín.

Nó có vai trò quan trọng trong phần phụ trợ, nếu không áp dụng các kỹ thuật này, bạn khó có thể có được thứ hạng tốt cho website của mình.

Dưới đây là một số chiến thuật SEO off-page mà bạn có thể sử dụng:

  • Tạo Hồ sơ để chèn liên kết đến trang web của bạn trên các nền tảng mạng xã hội hoặc diễn đàn.
  • Tạo liên kết ngược trên các trang web đánh dấu trang xã hội chất lượng.
  • Tích cực đăng bài trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook.
  • Hãy thử sử dụng bài đăng của Khách để nhận được các liên kết ngược chất lượng.
  • Bạn có thể tham khảo thêm về cách xây dựng backlink tại bài viết 23 cách xây dựng backlink mà chúng tôi đã chia sẻ.

6. Đo lường và cải thiện kết quả

Giống như mọi lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ SEO bất động sản là công việc cần được đo lường và cải tiến liên tục. Tuy nhiên, việc đo lường SEO nói thì có thể dễ hơn làm. Có rất nhiều thành phần, biến số và số liệu SEO cần thiết để đo lường thành công.

Nếu bạn chưa quen với SEO, sẽ rất khó để tìm ra những gì đang hoạt động. Ví dụ: nếu bạn theo dõi một số liệu như xếp hạng từ khóa, bạn có thể thấy một vài cải tiến và bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Tuy nhiên, đây là vấn đề, thử nghiệm trên một chỉ số duy nhất sẽ không cung cấp cho bạn bức tranh đầy đủ. Nó có thể được so sánh với việc nói rằng một câu đố được hoàn thành chỉ bằng cách thêm một mảng vào bảng. Vì vậy, bạn cần phải theo dõi các số liệu.

Dưới đây là một số cách để có thể đo lường và cải thiện được hiệu suất SEO:

  • Xác định các từ khóa bạn xếp hạng sẽ giúp bạn tìm ra liệu bạn có đang nhắm mục tiêu các từ khóa phù hợp và trang web của bạn đang thực sự phát triển hay không.
  • Giám sát chất lượng và số lượng backlinks. Kiểm tra luồng tin cậy, luồng trích dẫn và số liệu của cơ quan quản lý miền để kiểm tra chất lượng trang web.
  • Theo dõi các thay đổi trong tìm kiếm không phải trả tiền bằng Google Analytics.

Kiểm tra tỷ lệ thoát, thời gian hoạt động trên trang, lưu lượng truy cập trên các thiết bị di động, tỷ lệ nhấp, khách hàng truy cập trở lại và khách hàng truy cập trực tiếp.

Dịch vụ seo bất động sản
Dịch vụ SEO bất động sản trọn gói

Cải thiện dịch vụ SEO bất động sản với chiến lược SEO địa phương

SEO địa phương là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để có kết quả tốt hơn với tìm kiếm địa phương. Đối với ngành bất động sản, SEO địa phương là một trong những cách tốt nhất để quảng bá dịch vụ của mình cho khách hàng của vị trí địa lý cụ thể. Trên thực tế, cách tốt nhất để làm SEO bất động sản là tập trung chủ yếu vào dịch vụ SEO bất động sản tại địa phương.

Trong phần này, chúng ta hãy xem xét các chiến lược SEO địa phương mà bạn có thể áp dụng cho trang web bất động sản của mình.

Xem chi phí dịch vụ SEO bất động sản tại: https://newrealestate.com.vn/dich-vu-seo-bat-dong-san/

5/5 - (10 bình chọn)