Bãi biển nhân tạo Hà Nội là điều rất nhiều người tìm kiếm. Cuộc sống ngày càng phát triển các hoạt động giải trí vui chơi cũng trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Các biển nhân tạo chính là một trong những thành quả đặc biệt của công nghệ hiện đại. Đem đến cho con người những trải nghiệm vui chơi giải trí hấp dẫn. Cùng đến với các thông tin về bãi biển nhân tạo VinCity Ocean Park hiện đại bậc nhất Việt Nam của ĐIỆP PHẠM sau đây nhé!

Nếu quý khách hàng đang muốn chuyển hướng giỏ hàng đầu tư của mình đến bất động sản miền Nam thì hãy tham khảo ngay dự án đang “làm mưa làm gió” khi thu hút đông đảo nhà đầu tư nhờ vị trí trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm và mức giá ưu đãi nhất khu vực, đó là: CĂN HỘ LAKEVIEW THỦ THIÊM

Ngoài ra chúng tôi còn phân tích chi tiết từng phân khu và lý do nên mua dự án, mời quý khách tham khảo tại:

Lakeview 1 Thủ Thiêm

Lakeview 2 Thủ Thiêm

Có nên mua Căn hộ Lake View?

Biển nhân tạo Hà Nội

Tổng quan bãi biển nhân tạo VinCity Ocean Park tại Hà Nội

Trước khi đến với các thông tin hấp dẫn về bãi biển nhân tạo chúng ta cùng tìm hiểu một số khái niệm. Bãi biển nhân tạo VinCity Ocean Park chính là một trong những sản phẩm đặc biệt do con người tạo ra.

Đây là các bãi biển sử dụng công nghệ hiện đại. Mô phỏng lại hệ sinh thái cùng với tất cả những điểm đặc trưng nhất của bãi biển. Được xây dựng tại các vị trí đặc biệt với mục đích phục vụ con người. Nhất là các hoạt động vui chơi giải trí, tắm biển trên các khu vực không có biển tự nhiên.

Trong một số trường hợp đặc biệt, bãi biển còn phục vụ cho các công trình nghiên cứu khoa học. Như vậy chúng ta đã rõ được sự hình thành cũng như mục đích để tạo ra biển nhân tạo.

Đến với Hà Nội thủ đô đẹp đẽ thân yêu của nước Việt Nam. Hiện nay để nói về số lượng công trình biển nhân tạo thì có rất nhiều các công trình khác nhau. Nhưng để xét về chất lượng cũng như những trải nghiệm đẳng cấp của khách du lịch thì không có nhiều. Chúng ta cùng đến với hai cái tên nổi bật nhất trong các biển nhân tạo Hà Nội.

XEM THÊM: Bản đồ đường vành đai 4 Hà Nội

Quá đẹp và đẳng cấp đúng không các bạn?

Bãi biển Nhân tạo Hà Nội – VinCity Ocean Park có gì chơi?

Nhắc đến biển nhân tạo Hà Nội hiện đại nhất thì chắc chắn đó sẽ là VinCity Ocean Park. Đây là một trong số ít các công trình xây dựng về biển nhân tạo có mức đầu tư khủng. Do chính tập đoàn hùng mạnh hàng đầu tại Việt Nam Vingroup thực hiện dự án. Hãy cùng tìm hiểu những điều hấp dẫn tại bãi biển nhân tạo Hà Nội – VinCity Ocean Park.

Có những gì trong VinCity Ocean Park?

Biển hồ Vinhomes Oceans Park là một trong những địa điểm được yêu thích nhất mỗi ngày hè. Đây chính là bãi biển được đánh giá hiện đại bậc nhất Việt Nam. Biển nhân tạo VinCity Ocean Park mở bán vé lần đầu tiên vào năm 2019.

Ngay từ khi mới khai trương, thông tin về biển nhân tạo Hà Nội này đã gây bão trên khắp các cổng  thông tin đại chúng. Bằng một vẻ đẹp cùng với quy mô cũng như sự đẳng cấp, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ du khách nào.

Sử dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới, VinCity Ocean Park đã trở thành một trong số các địa điểm “ chanh sả” nhất năm. Cho đến ngày nay biển hồ Vinhomes Oceans Park vẫn chưa hề hết hot. Nhất là vào những ngày hè với cái nóng bức khó chịu của Hà Nội.

Tọa lạc tại Gia Lâm, cách Hà Nội chưa đến 20 phút đi xe, đây chính là thiên đường nghỉ dưỡng đặc biệt. Tích hợp rất nhiều các dịch vụ giải trí đặc biệt tạo cho khách du lịch các trải nghiệm khó quên trong đời.

THAM KHẢO: 

+ Nhà liền thổ là gì?

+ Cách tính lãi suất theo tháng

Biển nhân tạo Hà Nội
Xem hình bạn đã biết vị trí biển nhân tạo VinCity Ocean Park ở đâu tại Hà Nội chưa?

Những điểm nổi bật tại VinCity Ocean Park là gì?

Sở hữu các công nghệ làm sạch đặc biệt hiện đại, VinCity Ocean Park có được chất lượng tốt nhất. Với màu nước biển nhân tạo không khác gì các bãi biển tự nhiên đẹp nhất hiện nay. Một màu xanh biếc đặc biệt trong suốt nhìn thấu đáy. Loại cát được sử dụng cũng là loại cát Nha Trang cao cấp.

Được làm sạch và vệ sinh thường xuyên giúp cho bờ biển cát trắng không nơi nào đẹp bằng. Các hệ sinh thái tại VinCity Ocean Park được thiết kế và tạo dựng không khác gì tự nhiên. Hàng cây dừa xanh tắp với các khu vực nghỉ dưỡng đặc biệt. Các trải nghiệm đầu tiên ở biển nhân tạo Hà Nội này chắc chắn sẽ không hết bất ngờ.

Tất cả các công trình xây dựng bao trọn một vùng đất lên đến hơn 6.1 ha. Tổng số các tiểu công trình nghỉ dưỡng nội khu tạo ra chính xác một thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp.

>>> Phan Thiết có sân bay không?

Dịch vụ đẳng cấp tại VinCity Ocean Park Gia Lâm có gì?

VinCity Ocean Park Gia Lâm sở hữu một bãi biển trong mơ. Với hàng dừa thẳng tắp tít mắt được trồng trên một thảm cát trắng mịn kéo dài đến vô tận.

Dòng nước biển xanh biếc mát lạnh đến từ bãi biển nhân tạo Hà Nội chắc chắn sẽ đánh bay cái nóng mùa hè. Tăng thêm độ hấp dẫn khi trải nghiệm VinCity Ocean Park Gia Lâm đó chính là các trò chơi.

Các trò chơi và chương trình hấp dẫn đến từ ban quản lý được đông đảo khách du lịch đón nhận. Với các trò chơi trượt bóng nước, lướt sóng nhân tạo cao đến 1.5m, tắm biển, các hoạt động trên và dưới nước da dạng khác.

Bạn sẽ được thả mình vào không gian vui chơi giải trí vô hạn với sự an toàn đặc biệt. Các góc check-in sống ảo tại VinCity Ocean Park cũng là địa điểm thu hút rất nhiều người.

Một số tiểu công trình như: nấc thang lên thiên đường, hàng dừa, bánh xe nước khổng lồ, ghế nghỉ… Đây đều sẽ là các “đạo cụ” đặc biệt dành cho những bạn trẻ và những người đam mê sống ảo thỏa thích chụp hình.

>>> Dịch vụ SEO bất động sản

Biển nhân tạo Hà Nội
Nhanh chân đến biển nhân tạo VinCity Ocean Park chơi thôi nào ^^

Giá vé tại vào bãi biển nhân tạo VinCity Ocean Park Hà Nội là bao nhiêu?

  • Khách tham quan là cư dân ở Vinhomes Ocean Park: 200.000 đồng.
  • Khách tham quan không là cư dân ở Vinhomes Ocean Park: 600.000 đồng.

+ Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm phí dịch vụ cộng thêm nếu khách hàng có sử dụng.

Địa chỉ cụ thể và cách thức di chuyển ra sao?

+ Địa chỉ cụ thể: VinCity Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội.

Với khoảng cách không quá xa đi từ trung tâm Hà Nội bạn có rất nhiều các lựa chọn về phương tiện di chuyển. Có thể sử dụng phương tiện cá nhân. Bắt đầu từ trung tâm thành phố di chuyển đến Aeon Mall Long Biên qua cầu Vĩnh Tuy.

Từ đó di chuyển thẳng lên vành đai 3 và nhập tuyến đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng. Tới km3 + 720, Vinhomes Ocean Park nằm ngay trên đường gom dân sinh. Trong trường hợp di chuyển bằng xe bus thì rất tiện lợi. Chỉ cần bắt chuyến bus 11 là có thể từ nội thành di chuyển một mạch đến Vinhomes Ocean Park.

Bài viết từ lakeviewthuthiem đã gửi đến bạn đọc các thông tin hấp dẫn nhất về biển nhân tạo Hà Nội. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chúng ta có thể đánh bay cái nóng mùa hè bằng cách tắm biển ngay tại thủ đô thân yêu. Không chỉ có tắm biển mà tại biển nhân tạo còn có vô vàn hoạt động giải trí vui chơi hấp dẫn khác. VinCity Ocean Park là một gợi ý trong rất nhiều các biển nhân tạo Hà Nội khác. Hãy theo dõi New Real Estate để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về địa điểm du lịch.

XEM NGAY: The Sholi Bình Tân

5/5 - (23 bình chọn)

Các bài viết liên quan